พายข้ามเกาะท่ามกลางพายุ ตอน 2
พายุไต้ฝุ่นลูกแรกของปีนี้ทำให้แผนเดิมในการข้ามเกาะหลานอวี่ไปเกาะลวี่เต่าต้องหยุดชะงัก ทำให้ทีมต้องเปลี่ยนแผนไปเกาะกุยซานในนาทีสุดท้าย