ฝ่าคลื่น ท้าทายขีดจำกัด
ศิลปินเจ็ดคนรวมตัวที่สตูดิโอในไถจงเพื่อรอคอยงานสำคัญ เมื่อไฟดับ หน้าจอฉายวิดีโอแนะนำความท้าทาย บางคนตกใจ บางคนมั่นใจว่าไหว