ทีมเริ่มการเดินทาง 10 กม.จากผาชิงสุ่ยตามชายฝั่งตะวันออกของไต้หวัน ท้าทายร่างกายและจิตใจ ใกล้เส้นชัยในซินเฉิน มีทีมเบสบอลที่โค้ชดูแล แม้ทรัพยากรจำกัดและบางครอบครัวมีปัญหา โค้ชยังจัดหาอาหาร ที่พัก และร้านหนังสือ