เข้าครัวกับคริส
ในตอนนี้ คริสชวนแขกรับเชิญมากความสามารถมาสามคน จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคนดังในท้องถิ่น เสี่ยวหมิง ซีเนียและซีซี