รถบรรทุกบรอนโก
รถบรอนโกรุ่นใหม่กำลังเป็นที่นิยมไปทั่วประเทศ และเฟร็ดกับเดฟก็ได้มาคันหนึ่ง แต่พวกคนติดดินจะสร้างบรอนโกที่ไม่เหมือนใครได้ยังไง พวกเขาจะสามารถเปลี่ยนบรอนโกธรรมดาให้กลายเป็นบรอนโกทรักได้ภายในไม่กี่วันหรือไม่