รถตู้สัตว์ประหลาด ขนจักรยานไต่หิน
เฟร็ดและเดฟอยากฟิตด้วยการปั่นจักรยานภูเขา แต่การขี่จักรยานขึ้นเขาไม่สนุกเท่าการลงเขา ดังนั้นพวกเขาจึงคิดแผนที่จะเปลี่ยนรถตู้ขับเคลื่อนสี่ล้อให้กลายเป็นรถรับส่งสำหรับการขึ้นไปบนยอดเขา