ปีศาจรันโชต้าบดขยี้รถ
คนติดถนนตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการสร้างรถบรรทุกสัตว์ประหลาดสำหรับบดขยี้รถคันอื่นๆ ซึ่งออกมาเป็นรันโชต้า รถคันเก่าที่เป็นครึ่งโตโยต้า ครึ่งฟอร์ด รันเชโร ซึ่งเก็บไว้ในคอลเลคชั่นตั้งแต่พวกเขาสร้างมันในฤดูก่อน