เพื่ื่อนบ้านแสนดี
เมื่อจอนพยายามจะมอบเกวียนบรรจุฟางเต็มคันเป็นของขวัญให้ทาร่า เพื่อนบ้านใหม่ ฝูงเทอราโนดอนก็บินโฉบเข้ามาขโมยไป และระหว่างภารกิจการไปตามเกวียนคืนมานั้น จอนได้เรียนรู้ว่าการเป็นเพื่อนบ้านที่ดีนั้นหมายถึงการช่วยเหลือทุกคนที่กำลังลำบาก