ปัญหาปวดหัวของมิเกล
หลังจากมิเกลทำให้ทั้งไร่เต็มไปด้วยเหล่าคอมป์ซอกนาทัสโดยไม่ได้ตั้งใจ เขาก็ได้รู้ว่าการลงแรงเพื่อแก้ปัญหานั้น บางครั้งก็ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าประหลาดใจได้