หลังจากซัดกันหลายครั้งระหว่างเกมดอดจ์บอลในวิชาพละ เด็กซ์เตอร์ก็มาถึงห้องเรียน พร้อมลุยแล้ว / แชมป์มวยปล้ำระดับกาแล็กซี เรสเลอร์ ท้าฮีโร่ทุกคนบนโลกให้แข่งขัน / เด็กซ์เตอร์เปลี่ยนสมองที่ฉลาดกว่าเดิมให้ดีดีเพื่อให้เธอเป็นผู้ช่วยของเขา