ดีดีกล่าวหาเด็กซ์เตอร์ว่าไม่รู้จักการใช้ชีวิตในโลกภายนอก เขาจึงขอให้เธอแสดงให้เขาเห็นวิถีความรู้ของดีดี / เมเจอร์กลอรี่ฝึกครังก์กับวาลฮาลเลน / เด็กซ์เตอร์เห็นพฤติกรรมคู่ขนานระหว่างสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมกับพฤติกรรมของผู้หญิง