เด็กซ์เตอร์หลงรักลิซ่า พี่เลี้ยงของเขา / เมื่อวาลฮาลเลนทำ "ขวาน" ของเขาหาย เมเจอร์กลอรี่และครังค์ พบมันในที่ที่คาดไม่ถึงที่สุด / เมื่อเด็กซ์เตอร์ฝันร้าย เขาสร้างเครื่องจักรความฝันที่ออกแบบมาเพื่อทำให้ฝันของเขาเป็นไปในทางบวก