ดีดีตุ๊บป่อง / งีบไม่ลง / ว่าด้วยปีศาจ
ดีดีเต้นย่องไปในห้องทดลองของเด็กซ์เตอร์ ใส่ชุดพองลมของเด็กซ์เตอร์ ลอยอยู่เหนือตัวเขาและเยาะเย้ยเขา / เมื่อเมนทัลเมาส์ขโมย "ขวาน" ของวาลฮาลเลน ไวท์ไทเกอร์ก็เก็บมันไป / ดีดีพยายามเล่าเรื่องที่เด็กซ์เตอร์ไม่อยากฟัง