เอสโตราเค
นักผจญภัย ฟิลิเป้ เรสเตรโป และทหารผ่านศึก อาร์โนบี ซินัม อัลบา มุ่งหน้าไปยังพื้นที่ป่าที่ห่างไกลของโคลัมเบียเพื่อแสดงให้เห็นว่าทักษะที่ใช่จะช่วยให้คุณมีชีวิตรอดได้อย่างไร