เปลือยกายในพงไพร: ลาตินอเมริกา
ชาวลาตินอเมริกาสิบคนจะต้องเอาชีวิตรอดในหนึ่งในพื้นที่ที่โหดร้ายที่สุดของประเทศโคลอมเบีย