อามาโซนัส
ในตอนนี้ ฟิลิเป้และอาร์โนบีเผชิญหน้ากับความท้าทายและอุปสรรคทุกรูปแบบในป่าที่ห่างไกลและหนาทึบของแอมะซอนในโคลอมเบีย ทุกความขัดแย้งระหว่างชายสองคนนี้เพิ่มความตึงเครียดมากขึ้น