การเอาตัวรอดของสองคู่หู: ประเทศโคลอมเบีย
นี่คือรายการทีวีแห่งการเอาตัวรอดที่ประสบความสำเร็จและน่าตื่นเต้นเวอร์ชันโคลอมเบีย ห้ามพลาดทุกตอนของการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นนี้