คนกับธรรมชาติ
แบร์ กริลส์พาเหล่าคนดังที่มีชื่อเสียงที่สุดของอินเดียบุกเข้าไปในป่าลึกของอินเดีย พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดในป่าโดยมีเพียงสิ่งที่พกติดตัวมาเท่านั้น ตลอดเส้นทางยังมีสิ่งของที่คาดไม่ถึงที่มาพร้อมกับความท้าทายใหม่ๆ อีกด้วย