ซุ่มสังหาร
วิธีการล่าคือซุ่มโจมตี ค้นพบวิธีที่สัตว์ในป่าใช้กลยุทธ์แบบนี้ด้วยการแกล้งอยู่นิ่งจนเหมือนก้อนหินและซ่อนตัวอยู่ในที่ตื้นเพื่อจำให้เหยื่อยอมจำนนได้อย่างไร