พลังลับพิเศษ
นักล่ามืออาชีพไม่ได้ใช้พละกำลังและความโหดร้ายเท่านั้น สำหรับนักล่าที่ไม่มีเขี้ยวและกรงเล็บ พลังลับพิเศษสามารถโจมตีเพื่อพิฆาตชีวิตเหยื่อได้โดยไม่ทันตั้งตัว