วาเลอรีได้แสดงตอนพิเศษ
เมื่อวาเลอรีรู้ว่าตัวละครเธอจะได้เป็นตัวเด่นในตอนหนึ่งของรายการ เธอมีข้อเสนอให้กับคนเขียนบท