เทรซีย์ อุลล์แมน อิน เดอะ เทรลเลอร์ เทลส์ (HBO)
Ruby Romaine ศิลปินผู้มีประสบการณ์เรื่องฮอลลีวูดอธิบายถึงสาเหตุที่ทำให้เธอนึกถึงการเกษียณหลังจากการทำงานที่โด่งดัง