ปฏิบัติการ: ประธานรุ่น / ปฏิบัติการ: โรงพยาบาล
เด็กข้างบ้านถูกจ้างไปคุ้มกันประธานชั้นป.4 ในภารกิจสุดสำคัญ / หลังจากสายลับด.ข.บ.บาดเจ็บ ทีมเร่งไปโรงพยาบาลเพื่อปกป้องคนไข้จากการโจมตีของวัยรุ่น