ปฏิบัติการ: ล่าขนม / ปฏิบัติการ: ไม่เข้าท่า
คำถามสำคัญในวันฮาโลวีนนี้คือ ปีนี้ใครจะได้ลูกกวาดมากที่สุด /หมายเลขสองกล่อม ด.ข.บ. ให้เดินทางไปบ้านต้นไม้ไซปรัสชวนขนลุกในลำธารเพื่อช่วยหมายเลข 73 คนสำคัญ