ฟางเส้นสุดท้ายของปีเตอร์
เคธี่ แฟง เตรียมอาหารเย็นสำหรับงานเทศกาลของหุบเขานาปาและตัดสินใจทำบางอย่างที่น่าสงสัยซึ่งทำให้ปีเตอร์ตั้งคำถามกับเคธี่เกี่ยวกับการเรียงความสำคัญและความจงรักภักดีต่อมกดกของครอบครัว จากนั้นความผิดพลาดครั้งใหญ่ก็ทำให้อนาคตของหลงที่ร้านแฟงตกอยู่ในอันตราย