ศึกสองพี่น้อง
การแข่งขันแบบไม่มีกติกาของโจนาธานและดรูว์ใกล้จะจบลงแล้ว ในขณะที่พวกเขาปรับปรุงพื้นที่ภายนอกทั้งหมดเพื่อสร้างความน่าดึงดูดใจก่อนที่บ้านของพวกเขาจะวางขายในตลาด ในตอนจบ คนที่ขายได้กำไรมากที่สุดจะได้ฉลองชัยชนะ