ศึกสองพี่น้อง
โจนาธานและดรูว์รีโนเวทห้องครัวและห้องทานอาหารของพวกเขา แต่เจอปัญหาเรื่องพื้นที่และโครงสร้าง อเล็กซ์ กัวร์นาสเชลลี่และเวโรนิก้า วาเลนเซียแวะมาตัดสินห้อง และผู้ชนะจะได้รางวัลเป็นอาหารค่ำแสนโรแมนติกจากเชฟมิชลินชื่อดัง