ศึกสองพี่น้อง
สองพี่น้องตัดสินใจว่าการแข่งขันครั้งนี้ไม่มีกติกาใดๆ ในการแข่งขัน และสำหรับการท้าทายครั้งแรก พวกเขาจะต้องแข่งขันปรับปรุงห้องนั่งเล่นและทางเข้าด้านหน้า เคนดร้า วิลคินสันและเดวิด รอนสแต็ดท์ จะแวะมาตัดสิน และผู้ชนะจะได้รับรางวัลพิเศษจากนาซ่า