วาไรตี้, ทอล์กโชว์และละครสั้น
ผู้คนในชุมชนตื่นเต้นกับงานโปรดักเพิร์จประจำปี ดร. ฮัดดาซาห์เข้าร่วมงานวันแห่งอาชีพ คีชาล้มเหลวคลับตลก