สแตนด์อัปคอมเมดี้
ทิก โนทาโร นักแสดงตลกผู้ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ นักเขียนและผู้กำกับ กลับมาที่เอชบีโอในโชว์เดี่ยวไมโครโฟนแอนิเมชั่นสุดพิเศษเต็มรูปแบบครั้งแรก