กระแสวนของจิต
ขณะที่เชลดอนกับคุธธราปาลีไปงานสังสรรค์ของมหาวิทยาลัย เลนเนิร์ดหัวเสียที่พบว่าเพนนีเชื่อเรื่องหมอดู ส่วนราจก็พบวัตถุดึงดูดใจ