ความผันผวนของที่เปิดกระป๋องไฟฟ้า
เชลดอนหนีกลับเท็กซัสอย่างอัปยศ เมื่อเขารู้ว่าพวกหนุ่มๆ ไปยุ่งกับข้อมูลการสำรวจขั้วโลกเหนือของเขา มีแววจะพังความหวังของเลนเนิร์ดที่จะได้ปิ๊งปั๊งกับเพนนี