ของโปรดคนดัง
การแบ่งปันคือความใส่ใจ และเมนูที่ครอบครัวและเพื่อนๆ โปรดปรานมักกลายเป็นของโปรดส่วนตัว โรเบิร์ต เออร์ไวน์เชื่อภรรยาของเขาเรื่องออมเล็ตที่อร่อยที่สุดในโลก และเพื่อนของเซบิน โลมัคเผยความลับเรื่องฟิลลี่ชีสสเต๊ก