เนยฉ่ำๆ
ยืนยันแล้วว่าทุกอย่างอร่อยขึ้นเมื่อใส่เนย เชฟและผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเผยเมนูที่เข้มข้น หอมมันและชุ่มฉ่ำที่สุด