ของโปรดคนดัง
จุดไฟความอร่อย
ตั้งแต่ปีกไปจนถึงสเต๊ก ไม่มีอะไรเทียบรสชาติอันน่าทึ่งของอาหารที่ปรุงด้วยเปลวไฟได้เลย