อร่อยเลอะเทอะ
ทุกอย่างกำลังจะเลอะเทอะในแบบที่ดีที่สุด อเล็กซ์ กวาร์นาเชลลีเดินทางไปวอชิงตัน ดี.ซี. เพื่อกินเบอร์เกอร์ชุบแป้งเบียร์ ขณะที่แอนโทเนีย โลฟาโซก็ไปลอสแอนเจลิสเพื่อกินแซนด์วิชที่อ้วนที่สุดที่เคยจินตนาการ