ร้านริมน้ำ
สิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกด้วยวิวสวยๆ และร้านอาหารริมน้ำอร่อยๆ แอนน์ เบอร์เรลล์ชื่นชอบวิวของบรุกลินกับเมนูพาสต้าเนื้อ ขณะที่เจฟฟ์ เมาโรชื่นชมแม่น้ำและไก่ย่างในชิคาโก