เมนูติดเกาะ
เชฟและผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารแบ่งปันอาหารหนึ่งอย่างที่พวกเขาขาดไม่ได้ ดัฟฟ์ โกลด์แมนเลือกโดนัทที่อร่อยเกินต้าน อเล็กซ์ กวาร์นาสเชลลีเลือกปาเอย่าที่ต้องลองจากชิคาโก