แค้นจอมขมังเวทย์
พลังลักกี้เกิร์ลของเกว็นฟื้นคืนมา เมื่อเธอได้ซื้อหินวิเศษมาจากเทศกาลเวทมนตร์ในลาสเวกัส ซึ่งในขณะเดียวกัน เฮ็กซ์ก็ตามล่าหินก้อนนั้น หลังจากที่หลานสาวของเฮ็กซ์พาเขาหนีออกมาจากเรือนจำได้ ทั้งคู่ก็ออกไล่ล่าหินวิเศษ และกำจัดลักกี้เกิร์ลให้สิ้นซาก