เบื้องลับเบอมิวด้า
เพื่อนปู่แม็กซ์ที่คบกันมานานเพิ่งสร้างรีสอร์ตใต้น้ำแห่งเดียวในโลก เบ็น เกว็น และปู่แม็กซ์จึงได้เป็นแขกพิเศษ แต่รีสอร์ตกลับขโมยลูกแก้วพลังของเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนใต้ทะเล ที่ควบคุมสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้ามา! พวกเขาต้องการลูกแก้วพลังคืน จึงทำลายรีสอร์ทจนพังพินาศ