ไม่อยากยอมรับ
อเล็กซ์ กวาร์นาสเชลลีและเคที่ ลี บีเกิลเอาใจช่วยเชฟมินคยองบินและอเล็กซ์ ออตตัสช์ ขณะที่บ็อบบี้ เฟลย์ทำเมนูอาวุธลับ