ลงเงินพนันมาเลย
ไมเคิล ไซม่อนและนักแสดงตลก คริส เรดด์ ปล่อยบ็อบบี้ เฟลย์ไว้กับน้ำตา ขณะที่เชฟอดัม พอว์แล็ก และเพจ เพรสลีย์ สร้างความประทับใจด้วยเมนูคลาสสิกของพวกเขา