บ๊ายบาย บ็อบบี้
อเล็กซ์ กวาร์นาสเชลลีกลับมาเจอกับเกเบรียล แบร์ทัคชินี พิธีกรคู่จากรายการ "เชาเฮาส์ บ้านนี้มีแต่ของอร่อย" เพื่อนำเชฟเรเชลล์ เมอร์ฟี่และแจ็กสัน คาล์บสู่โลกแห่งพาสต้าเพื่อการโค่นบ็อบบี้ เฟลย์