ออสเตรเลีย
ออสเตรเลียเป็นดินแดนโบราณที่มีสภาพแวดล้อมหลากหลาย สัตว์ที่นี่ได้วิวัฒนาการอาวุธทางชีวภาพที่สามารถทำให้บาดเจ็บ เป็นอัมพาต หรือแม้กระทั่งสังหารได้ ค้นพบสัตว์เลื้อยคลาน แมงมุม และสัตว์นักล่าที่อันตรายถึงชีวิต