แอฟริกา
แอฟริกาเป็นทวีปที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางชีวภาพและโอกาสในการชมสัตว์ป่าที่น่าตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งยังเป็นบ้านของสัตว์อันตรายมากมาย สำรวจสัตว์นักล่าอย่างแมวป่าขนาดใหญ่ที่ออกล่าในทุ่งสะวันนา ไล่ล่าม้าลาย ควายป่าแอฟริกา และบางครั้งแม้แต่มนุษย์