เป็นลูกผู้ชาย ไม่ใช่เด็กเอาแต่ใจ
ชาร์ล็อตต์เริ่มมีปัญหาความไว้ใจกับโยฮัน การกลับมาพบกันของเจมี่กับแคธลีนต้องพังลงเพราะปัญหาจากการนอกใจในอดีต สไปรท์รู้สึกว่าจอห์นไม่เข้าใจสไตล์ของเขา และนิโคลกังวลเรื่องการพาทาเฮอร์มาอยู่สหราชอาณาจักร