เชิญจูบเจ้าสาวได้
นิโคลช็อกกับข่าวไม่คาดคิด เจมี่ทุ่มสุดตัวเพื่อเอาใจแคธลีน ชาร์ล็อตต์ได้รับข่าวร้ายสุดสะเทือนใจเกี่ยวกับโยฮัน สไปรท์คาดหวังให้จอห์นตั้งใจกับเป้าหมายเรื่องสุขภาพของเขา