เรามีเรื่องต้องคุยกัน
ช่วงหวานชื่นสิ้นสุดลงสำหรับจอห์นกับสไปรท์เมื่อทั้งคู่ตระหนักว่าทนอยู่ร่วมกันไม่ได้ ชาร์ล็อตต์พยายามมูฟออนหลังจากค้นพบความลับดำมืดของโยฮัน