เธอกำลังหลอกใช้คุณ
ชาร์ล็อตต์ต้องการชีวิตที่มั่นคงและหวังว่าโยฮันจะเป็นหลักให้เธอได้ หลังจากล้มเหลวในการตามหาความรัก เจมี่เชื่อว่าแคธลีนอาจเป็นคนที่ใช่ เชฟจอห์นกลับบ้านเพื่อสานต่ออาชีพของเขา และตั้งตารอการมาถึงของสไปรท์ในสหราชอาณาจักร