คู่รักเล่าหมดเปลือก
เมล กีดรอยซ์รับหน้าที่พิธีกรในช่วงคู่รักเล่าหมดเปลือกสุดเดือด พร้อมการเปิดเผยเรื่องราวที่น่าตกใจ ข่าวสำคัญ และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ เหล่าคู่รักมารวมตัวกันเป็นครั้งแรกเพื่ออัปเดตเรื่องราวความสัมพันธ์แบบไม่มีใครยอมใคร